Linh kiện máy tính giá rẻ nhất TPHCM

Chuyên bán linh kiện máy tính giá rẻ nhất TPHCM. Cung cấp số lượng Sỉ và Lẻ. Giá giảm cho cửa hàng ở tỉnh, hoặc phòng game. Giá cạnh tranh có 1 không 2. BÁN GIÁ SỈ KHI MUA LẺ. Đặc biệt, chọn linh kiện xong chúng tôi sẽ ráp thành máy vi tính MIỄN PHÍ.

Chuyên bán card màn hình rời 1gb giá rẻ tại TPHCM

card màn hình rời 1gb giá rẻ

Bạn đang tìm 1 card màn hình 1gb chơi lol (Liên Minh Huyền Thoại) những không biết phải chọn loại nào mới tốt ? Bạn đang tìm kiếm 1 chỗ bỏ sỉ card vga (card hình máy vi tính) để nâng cấp nhiều máy trong trường học, công ty nhưng không biết loại nào tốt ? Chúng tôi sẽ giúp bạn.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp linh kiện vi tính giá rẻ tại TPHCM với nhiều loại mặt hàng mới nhất và đẹp nhất từ trước đến nay như: các loại card màn hình 1GB, 2GB, 3GB, 4GB, 6GB, 8GB,.. sử dụng chuyên chơi game với nút kích ép xung card màn hình ngay trên card.

Những loại card màn hình 1gb đều là những sản phẩm mới, hỗ trợ đa nhiệm với nhiều cổng màn hình máy tính khác nhau như: HDMI, VGA, DVI, Display port,.... sử dụng được cho tất cả các loại máy vi tính ráp, và cả máy bộ vi tính.

Giá tiền card màn hình rời 1gb giá rẻ lúc nào cũng được áp dụng chương trình BÁN LẺ VỚI GIÁ SỈ, giá bán lẻ card vga rời 1GB sẽ bằng với giá bán sỉ và được hưởng tất cả các chế độ ưu đãi có tại công ty của chúng tôi như sau:

  1. GIÁ BÁN LẺ = GIÁ BÁN SỈ
  2. MIỄN PHÍ LẮP RÁP CHO MÁY VI TÍNH (PC) TẠI NGAY CỬA HÀNG
  3. GIAO HÀNG TẬN NƠI NỘI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
  4. BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 TRONG 3 NĂM
  5. GIAO HÀNG MIỄN PHÍ ĐẾN CHÀNH XE CHO KHÁCH TRÊN TOÀN QUỐC

Những loại card màn hình 1GB được sản xuất từ các hãng card vga lớn và mới nhất hiện nay như: Asus, Gigabyte, Zotac, NVIDIA, MSI, HIS, Colorful,... đề là những card màn hình 1gb chơi game giá rẻ  sử dụng cho PC (desktop - hay còn gọi là máy tính để bàn) đều có mặt đầy đủ tại công ty (kho hàng gần công ty nên lấy hàng nhanh).

Chúng tôi xin cam kết, những loại card màn hình 1gb đều là loại tốt nhất, mới nhất, và đầy đủ phụ kiện đi kèm, tương thích cho tất cả các loại màn hình tính mới và cũ trên thị trường.

Xem ngay: giá bán card màn hình 1gb